1001+ cách tìm địa điểm cho thuê xe máy Sapa giá rẻ - Chất lượng cao

1001+ cách tìm địa điểm cho thuê xe máy Sapa giá rẻ - Chất lượng cao

19:49:44 05/06/2023 Lượt xem 525 Cỡ chữ

Model.C_Title
Mục lục

Sapa được biết đến là một địa điểm thu hút đông đảo các dân phượt ghé thăm. Với những bạn trẻ yêu thích trải nghiệm mới mẻ, tự khám phá các địa điểm tại Sapa thì thuê xe máy là lựa chọn hoàn hảo nhất để có chuyến đi thú vị, trọn vẹn. Vậy tìm địa điểm cho thuê xe máy Sapa giá rẻ, chất lượng cao như thế nào? Bài viết sau đây là thông tin cụ thể giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất, an toàn và tiết kiệm cho chuyến đi Sapa của mình.

Chọn địa chỉ - Nền tảng cho thuê xe máy Sapa uy tín

Trước tiên, để thuê xe máy Sapa thì bạn cần tìm kiếm địa cho thuê xe uy tín và chuyên nghiệp. Điều này sẽ giúp đảm bảo chất lượng của xe, sự an toàn của bạn trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.

Lựa chọn địa chỉ cho thuê xe máy tại Sapa uy tín

Nên chọn thuê xe máy tại Sapa hay trên app 

Có nhiều bạn thắc mắc không biết nên thuê xe máy trên app hay đến trực tiếp địa chỉ để thuê xe. Thực tế, thuê xe trên app sẽ có những ưu điểm như: Loại bỏ tình trạng không tìm được xe, chọn đúng loại xe theo yêu cầu từ ban đầu, không cần đến trực tiếp địa đểm.

Tuy nhiên, thuê xe trên app có hạn chế là không kiểm tra xe trực tiếp được nên bạn không biết xe có hoạt động tốt và an toàn hay không?

Thuê xe trực tiếp tại Sapa sẽ có những ưu điểm như: Đến trực tiếp địa điểm để chọn loại xe theo ý muốn, kiểm tra độ an toàn của xe dễ dàng, thỏa thuận về thời gian thuê xe và giá cả linh nhanh chóng hơn. 

Bên cạnh đó, nhược điểm của thuê xe máy tại Sapa là bạn sẽ mất thời gian đến địa chỉ thuê xe. Tuy nhiên, bạn có thể gọi điện trực tiếp để bên dịch vụ cho thuê giao xe tận nơi.

Trình tự tìm kiếm địa chỉ thuê xe máy dễ dàng 

Khi đến Sapa, mình đã tìm kiếm địa chỉ cho thuê xe máy bằng cách là hỏi thông tin tại các địa điểm bán vé, tại quầy lễ tân của nhà hàng, khách sạn,... Họ sẽ giới thiệu cho bạn những địa điểm cho thuê xe máy Sapa gần đây và thuận tiện cho hành trình nhất.

Ngoài ra, để tìm địa chỉ thuê xe uy tín thì bạn có thể tham khảo tại các trang Review Sapa, tham khảo những người đã đi trước đó. 

Lựa chọn cách tính thời gian thuê xe máy chính xác nhất 

Khi thuê xe máy đi phượt tại Sapa, bạn có thể thuê theo ngày hoặc theo giờ tùy ý. Thông thường, nhiều bạn trẻ sẽ chọn thuê xe theo ngày vừa tiện lợi mà giá lại phải chăng.

Thời gian thuê xe cần rõ ràng

Mức giá thuê xe theo ngày tại Sapa chỉ dao động khoảng 100.000đ - 220.000đ/ngày (Tùy vào thời gian cũng như dòng xe bạn chọn). 

Trước khi thuê, bạn nên lựa chọn thời gian thuê xe máy chính xác để thỏa thuận với đơn vị cho thuê. Hỏi rõ vấn đề: Nếu thuê quá hạn thì thêm bao nhiêu tiền/ giờ? 

Kiểm tra xe khi nhận - đang sử dụng - trước khi trả xe máy 

Khi đã chọn được địa chỉ và thời gian thuê xe phù hợp thì bạn cần thực hiện kiểm tra xe thật an toàn trước, trong và sau khi trả xe. 

Kiểm tra lốp xe

Trước tiên, hãy quan sát xem lốp xe có đảm bảo còn an toàn không. Bởi đường đi Sapa có nhiều cung đường hiểm trở nếu lốp quá mòn hoặc xì hơi sẽ không đảm bảo cho hành trình. 

Kiểm tra hệ thống phanh 

Hệ thống phanh cực kỳ quan trọng cho quá trình điều khiển các loại xe, nhất là đi trên những con đường ngoằn nghèo tại Sapa.

Hãy chắc chắn rằng, phanh vẫn hoạt động tốt để tránh tình trạng rủi ro khi đi phượt bằng xe máy.

Thay dầu nhớt 

Ngoài ra, xe được thay dầu nhớt theo định kỳ sẽ giúp quá trình điều khiển xe được trơn tru hơn. Vì vậy, bạn nên chọn những dòng xe máy được kiểm tra và thay dầu nhớt đúng thời gian. 

Kiểm tra dây xích 

Dây xích xe máy cũng là một bộ phận quan trọng vì vậy, trước khi nhận xe bạn đừng bỏ qua bước này. Dây xích bị khô sẽ khiến quá trình di chuyển gặp khó khăn, xe dễ bị trục trặc. 

Kiểm tra bugi

Bugi xe giúp quá trình nổ máy dễ dàng hơn. Vì vậy, hãy đảm bảo bugi của chiếc xe đó vẫn hoạt động ổn định. Ngoài ra, bạn có thể đi thử 1 - 2 vòng để cảm nhận và đánh giá chất lượng xe. 

Kiểm tra các điều khoản trong hợp đồng thuê xe máy Sapa

Hãy đọc thật kỹ các điều khoản thuê xe máy Sapa để tránh tình trạng mất tiền oan. Thông thường, những điều khoản cốt lõi mà bạn cần chú ý như:

Bạn hãy kiểm tra kỹ trước khi thuê xe về các điều khoản

  • Bên thuê xe yêu cầu cung cấp giấy tờ tùy thân gì (Thường là bản gốc chứng minh thư/CCCD).

  • Số tiền đặt cọc 500k hoặc 1 triệu tùy địa chỉ cho thuê và tùy loại xe.

  • Hợp đồng thuê xe máy rõ ràng, mỗi người giữ 1 bản hợp đồng.

  • Biên lai đặt cọc tiền, giá thuê xe máy Sapa. 

  • Một số đồ dùng đi kèm khi thuê xe như: Áo mưa, bản đồ, mũ bảo hiểm,...

  • Thời gian trả xe. 

Như vậy, bài viết là thông tin về cách tìm địa điểm cho thuê xe máy Sapa giá rẻ - Chất lượng cao. Để lựa chọn thuê xe máy nhanh chóng, uy tín thì hãy truy cập ngay website: https://thuexere.com.vn/. THUEXERE phục vụ khách hàng nhiệt tình, tư vấn tận tâm, giao xe tận nơi.

0373179999
zalo icon messenger icon